หน้าแรก บทบรรณาธิการ
 
ครั้งที่ 2
13 ธันวาคม 2547 14:59 น.
"มีอะไรใน www.pub-law.net"
       ผ่านไปแล้วสองสัปดาห์เศษสำหรับในการเปิดตัว “อย่างไม่เป็นทางการ” ของ pub-law.net ผมขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมและร่วมแสดงความยินดีกับ pub-law.net ไว้ ณ ที่นี้ด้วย
       สำหรับการดำเนินชีวิตต่อไปของ pub-law.net นั้น คงต้องได้รับความร่วมมือจากหลายๆฝ่าย ในฝ่ายผู้จัดทำนั้นคงต้องแยกชี้แจงออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน คือ
       1. ข้อมูลพื้นฐาน ข้อมูลพื้นฐานของ pub-law.net นั้นปรากฏอยู่ในห้องสมุดกฎหมาย มุมค้นคว้าและลิ้งค์กฎหมาย ซึ่งผมจะพยายามปรับให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา
       คงต้องขอความร่วมมือจากผู้ใช้บริการให้ช่วยแจ้งมายัง pub-law.net ด้วยหากทราบว่ามีหนังสือหรือบทความใหม่ที่หลุดรอดไปจากสายตาของผมและทีมงาน
       2. ข้อมูลอื่น ในหน้าแรก บทความสาระและหนังสือตำรานั้น ผมจะพยายามให้มี “ความเคลื่อนไหว” ทุกวันจันทร์เว้นจันทร์เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 มีนาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะพยายามเขียนบทบรรณาธิการ สรรหาบทความมาลงเผยแพร่และจะพยายามหาหนังสือ-ตำรา ที่น่าสนใจมาแนะนำต่อผู้ใช้บริการ
       3. เวทีทรรศนะ เดิมผมมีความตั้งใจที่จะใช้ “เวทีทรรศนะ” เป็นช่องทางเพื่อที่จะ “ติดต่อ” กับผู้จัดทำและผู้ใช้บริการ pub-law.net แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้จัดทำยังขาด “ความพร้อมอยู่” ในหลายๆด้าน ดังนั้นในช่วงแรกนี้ ผมจึงขอเสนอว่า pub-law.net จะให้บริการ ถาม-ตอบปัญหากฎหมายมหาชน โดยผู้สนใจสามารถตั้งคำถามส่งมายัง pub-law.net ได้โดยผ่านทาง e-mail ได้
       ในส่วนของผู้ใช้บริการนั้นนับว่าเป็นส่วนที่มีความสำคัญมาก หาก website ไหนไม่มีผู้ใช้บริการก็คงจะต้อง “ตาย” ในเร็ววัน ดังนั้นขอความกรุณาช่วยบอกต่อๆกันไปว่า ขณะนี้ pub-law.net หรือเครือข่ายกฎหมายมหาชนไทยเปิดให้บริการแล้ว หากผู้ใดมีข้อเสนอแนะสามารถส่งมาได้ที่ publaw@hotmail.com
       ผมและทีมงานพร้อมเสมอที่จะ “ดูแล” website นี้ให้สมบูรณ์และเกิดประโยชน์กับผู้ใช้บริการให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
       
       รองศาสตราจารย์ ดร.นันทวัฒน์ บรมานันท์
       คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


 
 
     

www.public-law.net ยินดีรับพิจารณาบทความด้านกฎหมายมหาชน โดยผู้สนใจสามารถส่งบทความผ่านทาง wmpublaw@public-law.net
ในรูปแบบของเอกสาร microsoft word (*.doc) เอกสาร text ข้อความล้วน (*.txt)ลิขสิทธิ์และความรับผิดตามกฎหมายของบทความที่ได้รับการเผยแพร่ผ่านทาง www.public-law.net นั้นเป็นของผู้เขียน ขอสงวนสิทธิ์ในการนำบทความที่ได้รับการเผยแพร่ไปจัดพิมพ์รวมเล่มเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้สนใจต่อไป ข้อมูลทั้งหมดที่ปรากฏใน website นี้ยังมิใช่ข้อมูลที่เป็นทางการ หากต้องการอ้างอิง โปรดตรวจสอบรายละเอียดจากแหล่งที่มาของข้อมูลนั้น

จำนวนผู้เข้าชมเวบ นับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2544